>>> Xem ngay: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Báo giá chuyển văn phòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của vận tải Xá Lợi
Bảng cước phí dọn nhà có nhân viên bốc xếp
Bảng cước phí dọn nhà không có nhân viên bốc xếp
Nên lựa chọn chuyển văn phòng trọn gói bốc xếp hàng hóa hay không bao gồm bốc xếp thì tốt?
Báo giá chuyển văn phòng sẽ có trọn gói bốc xếp và chuyển không bốc xếp. Do đó, chi phí giữa hai hình thức vận chuyển này sẽ có sự chênh lệch, bạn cần lưu ý để lựa chọn dịch vụ phù hợp.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bốc xếp hàng hóa mặc dù chi phí cao hơn nhưng lại có nhiều ưu điểm hơn rất nhiều.
- Nhân công bốc xếp hàng hóa đều là những người có thể lực tốt, có kinh nghiệm làm việc trong việc sắp xếp, vận chuyển hàng hóa nào thì phù hợp, sắp xếp bài bản, gọn gàng để dễ di chuyển.
- Đối với từng loại hàng hóa khác nhau người vận chuyển sẽ có phương thức xử lý phù hợp trong đóng gói, bốc xếp. Hơn thế nữa, với những đơn vị có uy tín, bạn sẽ có được phiếu đảm bảo chịu trách nhiệm với những thiệt hại, phát sinh không mong muốn với hàng hóa trong khi vận chuyển.
- Sử dụng trọn gói dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian để doanh nghiệp có thể nhanh chóng ổn định tại nơi làm việc mới. Bên vận chuyển sẽ có sự sắp xếp, điều động nguồn nhân lực và trang thiết bị hỗ trợ nếu cần thiết để hoàn thành vận chuyển theo đúng thời gian yêu cầu.
Chuyển văn phòng trọn gói, bốc xếp nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm
Đối với khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ vận chuyển không bốc xếp sẽ đem đến ích lợi đó chính là giá cả rẻ, tiết kiệm được một phần chi phí. Tuy nhiên, quá trình sắp xếp, đóng gói sẽ mất rất nhiều thời gian và không đảm bảo được quá trình setup không xảy ra sự cố, có thể ảnh hưởng, hư hại ít nhiều đến đồ đạc, vật dụng văn phòng.
Bên cạnh đó, quá trình vận chuyển, tháo lắp, bốc xếp mất rất nhiều sức lực, cần người có sức khỏe. Trong khi đó, thể lực lại chính là hạn chế của nhiều nhân viên văn phòng, nhất là đối với công ty có nhiều nhân viên nữ. Vì vậy, nếu quy mô doanh nghiệp lớn thì lựa chọn tốt nhất vẫn là sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bao gồm bốc xếp hàng hóa.
Một số lưu ý trong quá trình chuyển văn phòng
- Hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý có liên quan theo đúng trình tự pháp luật để tránh phát sinh các rắc rối không cần thiết về thuế hay nơi đăng ký kinh doanh về sau.
- Khi chuyển văn phòng bạn cũng cần thông báo với các đối tác, những đơn vị có liên quan để đảm bảo chắc chắn các đơn vị này có thể biết được địa chỉ công ty khi cần liên hệ. Bạn có thể thông báo bằng các phương thức như email, gọi điện thoại, gửi thư,…theo từng đối tượng phù hợp.
- Lên kế hoạch sẵn cho quá trình dọn dẹp, vận chuyển văn phòng từ chi phí chuyển văn phòng cho đến thời gian chuyển, sắp xếp như thế nào cho hợp lý. Hiện này, xu hướng sử dụng các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ngày càng được ưu tiên sử dụng bởi doanh nghiệp sẽ chủ động tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí, công sức cũng như bảo quản được đồ đạc, giấy tờ, chứng từ cần thiết một cách tốt nhất, chắc chắn được mọi công việc, tình huống đều trong tầm kiểm soát.
-
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
>>> Xem ngay: Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của công ty chuyển nhà giá rẻ Xá Lợi (không công ty nào có)
>>> Xem thêm: Top 5 công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất TPHCM