Lập kế hoạch cho những công việc cần làm khi chuyển văn phòng trước khi sử dụng dịch vụ ngoài.
Nhiều người cho rằng, việc chuyển văn phòng chỉ là thu dọn đồ đạc, nhưng đến khi tiền hành, phát sinh rất nhiều vấn đề lặt vặt khác làm gián đoạn tiến trình. Do đó, kinh nghiệm đầu tiên vận tải Xá Lợi chia sẻ đến bạn chính là việc lên kế hoạch cụ thể các công việc cần làm khi chuyển văn phòng.
Việc lập kế hoạch không mất quá nhiều thời gian, ngược lại lên chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn biết rõ được công việc nào cần ưu tiên thực hiện trước, tránh được tình trạng làm việc dang dở, bỏ sót công việc.
Lập kế hoạch cho những công việc cần làm khi chuyển văn phòng trước khi sử dụng dịch vụ ngoài
Khi đã lên được các việc cần làm, công việc chuyển văn phòng sẽ đơn giản hơn. Từ kế hoạch, bạn có thể phân chia công việc hợp lý cho các thành viên trong công ty, cùng hỗ trợ nhau và tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó.
Bên cạnh đó, để giảm bớt đồ đạc cũng như mất nhiều thời gian trong việc vận chuyển, bạn có thể bỏ đi những đồ dùng đã hỏng, những thiết bị không còn dùng đến như một cách dọn dẹp văn phòng luôn.
Nếu sử dụng dịch vụ chuyển đồ văn phòng trọn gói thì đơn vị vận chuyển sẽ hỗ trợ bạn trong việc đóng gói, sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng, hợp lý và dễ vận chuyển. Trong quá trình này, bạn chỉ cần cử nhân viên giám sát để đảm bảo đồ đạc được đóng gói theo yêu cầu, không bị thừa thiếu những thiết bị, vật dụng quan trọng trong công việc.
Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị chuyển đồ văn phòng trọn gói
Chọn đơn vị chuyển đồ văn phòng trọn gói uy tín để “bảo toàn” đồ đạc
>>> Xem ngay: Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM tại Xá Lợi
- Bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, gia đình và những người xung quanh. Chắc hẳn trong số người thân quen của bạn sẽ từng sử dụng dịch vụ chuyển đồ. Từ đó, bạn có thể tham khảo được về cách làm việc, độ uy tín cũng như giá, thái độ phục vụ của đơn vị đó ra sao để có thêm lựa chọn.
- Tìm kiếm thêm các chia sẻ, thông tin về đơn vị chuyển đồ văn phòng trọn gói chất lượng với mức giá hợp lý. Các diễn đàn chia sẻ thông tin, các nhóm trên mạng xã hội rất nhiều, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ hay những địa chỉ, cơ sở cần tránh xa. Tất nhiên, trong quá trình này bạn cần phải hết sức chú ý, cẩn thận để sàng lọc thông tin vì cũng có một số cơ sở sử dụng “chiêu trò” để quảng cáo hoặc cạnh tranh thiếu lành mạnh.
- Không nên chọn lựa giá quá rẻ. Đánh vào tâm lý khách hàng, nhiều đơn vị không uy tín quảng cáo dịch vụ vận chuyển với mức giá thấp để dụ khách hàng. Tuy nhiên, khi thực hiện sẽ không như thỏa thuận ban đầu hoặc nếu có xảy ra vấn đề sẽ tìm mọi cách chối bỏ trách nhiệm, thậm chí trộm đồ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.
- Nếu lần đầu chuyển đồ văn phòng trọn gói, bạn nên ký hợp đồng vận chuyển một cách rõ ràng, minh bạch trong các điều lệ để đảm bảo quyền lợi khi có sự cố hay tranh chấp.
Nhân viên vận chuyển văn phòng của Công ty Xá Lợi
>>> Xem ngay: Giá cước dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại công ty Xá Lợi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi
>>> Lựa chọn ngay: Phương tiện xe taxi tải vận chuyển văn phòng trọn gói được nhiều người sử dụng nhất của chúng tôi.