Khi chuyển văn phòng, bạn và doanh nghiệp của mình cần có những lưu ý gì. Làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ chuyển dọn văn phòng vừa uy tín lại phải chăng về giá cả. Cùng theo dõi chi tiết qua bài viết sau từ Movinghouse các bạn nhé.
Dịch vụ chuyển dọn văn phòng uy tín – dấu hiệu công ty uy tín
Đảm bảo quy trình chuyển dọn văn phòng khoa học, an toàn như sau:
1. Luôn khảo sát miễn phí.
2. Vận chuyển theo đúng yêu cầu (chuyển, dọn đồ đạc văn phòng đúng ngày chuyển) theo hợp đồng.
Dịch vụ chuyển dọn văn phòng thế nào là tốt ?
3. Lập bảng thống kê số lượng tài sản cần chuyển có xác nhận của khách hàng làm cơ sở báo giá.
4. Hợp đồng vận chuyển đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân của bên công ty.
5. Thường sẽ có cam kết bồi thường tài sản, nếu tài sản bị hư hỏng hoặc thất lạc trong quá trình chuyển dọn.
6. Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn tư vấn rõ ràng và làm việc đúng giờ.
7. Có đầy đủ cơ sở vật chất ( xe tải, và đồ nghề để đóng gói đồ đạc…).
8. Giám sát, kiểm tra kỹ khâu liệt kê đồ đạc, gói đồ
Dịch vụ chuyển dọn văn phòng tại TPHCM uy tín.
Với các điều trên, có lẽ đến đây là các bạn đã có thể hình dung rõ hơn về đáp án cho câu hỏi “Dịch vụ chuyển dọn văn phòng nào tốt ?” rồi phải không nào ? Và để câu trả lời rõ ràng hơn thì người viết sẽ “ bật mí” cho các bạn một địa chỉ đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh.
Đó là dịch vụ taxi tải chuyển dọn văn phòng của Xá Lợi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để xem nơi đây có đầy đủ 9 đặc điểm trên không nhé!
Công ty dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói Xá Lợi tại TPHCM
Công ty dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói Xá Lợi được biết đến là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, chuyển dọn văn phòng uy tín, chuyê nghiệp hàng đầu tại TPHCM.
Các nhân viên Movinghouse đang vận chuyểnn trang thiết bị đã được đóng gói lên xe tải
Để đảm bảo cho khách hàng có sự lựa chọn và thấu hiểu về Xá Lợi chúng ta cùng tìm hiểu về Xá Lợi theo trình tự 9 điều trên nhé.
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.
Qúy khách có thể liên hệ tới các số sau nếu có nhu cầu, sau đó nhân viên sẽ lưu lại thông tin và cử người đi khảo sát.
Điện thoại: (08) 35 129 129 – 35 12 35 35 – Hotline (24/24 giờ): (08) 22 48 48 48.
Nhân viên tư vấn dịch vụ chuyển dọn văn phòng sẽ đến trực tiếp doanh nghiệp để khảo sát, tư vấn.
- Bước 2: Đi khảo sát rồi tư vấn chi tiết, sau đó báo giá, ký hợp đồng.
- Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng của dịch vụ chuyển dọn văn phòng.
- Bước 4: Tiến hành nghiệm thu, quyết toán hợp đồng chuyển dọn văn phòng.
Dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói tại Xá Lợi luôn đúng thời gian
- Bước 5: Luôn lập bảng kê số lượng tài sản cần chuyển kèm xác nhận của khách hàng.
- Bước 6: Hợp đồng vận chuyển đầy đủ cơ sở pháp lý, có đóng dấu đỏ pháp nhân của bên công ty vận chuyển Xá Lợi.
- Bước 7: Vận chuyển Xá Lợi mua bảo hiểm cho đồ dùng của khách hàng nên nếu không may xảy ra việc hư hỏng, thất lạc thì sẽ bồi hoàn giá trị vật dụng.
- Bước 8: Đội ngũ nhân viên của Xá Lợi rất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng. Bên cạnh sự nhiệt tình, các nhân viên còn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng (như phương án vận chuyển) để mọi việc được nhanh chóng, tránh hư hỏng và tiết kiệm chi phí nhất.
Quan trọng nhất là Xá Lợi cung cấp dịch vụ chuyển dọn văn phòng với chi phí rất ‘mềm’ so với mặt bằng chung tại Sài Gòn, lại luôn nhanh gọn, sẵn sàng khi quý khách cần nên tạo được thiện cảm và có được sự tin tưởng từ các công ty trong nhiều năm qua. Có lẽ đến đây, các bạn đã có đủ thông tin để tự đưa ra đáp án cho câu hỏi – Dịch vụ chuyển dọn văn phòng nào tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng đáp án ấy sẽ giúp việc chuyển dọn văn phòng của các bạn an toàn và không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.