Dịch vụ chuyển văn phòng – 5 bước đơn giản cùng Xá Lợi

Chuyển văn phòng là công việc cần có sự chuẩn bị kĩ càng để đảm bảo năng suất làm việc và không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Vì vậy, chuyển nhà Xá Lợi cung cấp cho bạn kiến thức chuyển văn phòng với 5 bước cực kỳ đơn giản.

 

1. Lựa chọn địa điểm tối ưu

Văn phòng là nơi làm việc, cũng là nơi giao dịch, gặp gỡ khách hàng, nói cách khác là bộ mặt của công ty. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những nơi có địa hình thông thoáng, giao thông thuận tiện, tránh các khu đô thị xa, hẻo lánh, đang xây dựng. 

 

>>>>> Xem ngay lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại TPHCM để tránh bị lừa đảo.

 
Lựa chọn địa điểm tối ưu khi chuyển văn phòng
Lựa chọn địa điểm tối ưu khi chuyển văn phòng
 
Các vấn đề như thang máy, diện tích văn phòng, hệ thống điện nước, nội thất… cũng cần được chú trọng. Giá cả có thể cao hơn một chút nhưng bạn sẽ có môi trường làm việc tốt hơn. Quá đặt nặng vấn đề chi phí có thể tiết kiệm một ít tiền thuê văn phòng nhưng lại có thể khiến bạn đánh mất những hợp đồng giá trị vì những bất tiện mà địa điểm mới gây ra.

2. Lên kế hoạch chi tiết

Chuyển hoạt động từ văn phòng cũ sang địa điểm mới không hề đơn giản. Để giảm thiểu sự gián đoạn hay ảnh hưởng đến công việc, quá trình này cần được tiến hành một cách bài bản theo lộ trình cụ thể.
 
Lên kế hoạch chi tiết khi có ý định chuyển văn phòng
Lên kế hoạch chi tiết khi có ý định chuyển văn phòng
 
Cần xác định thời gian, nhân lực cho từng đầu việc: thông báo cho chủ/quản lí văn phòng hiện tại về việc chuyển đi và thanh lí hợp đồng; dọn dẹp văn phòng mới; đóng gói đồ đạc; vận chuyển, tháo dỡ và sắp xếp…

3. Chuẩn bị văn phòng mới

 
Hãy đảm bảo văn phòng mới được gọn gàng sạch sẽ trước khi chuyển đến
Hãy đảm bảo văn phòng mới được gọn gàng sạch sẽ trước khi chuyển đến
 
Việc chuyển văn phòng ít nhiều sẽ khiến các hoạt động của công ty bị ngắt quãng. Trong khoảng thời gian các nhân viên sắp xếp công việc, hãy đảm bảo văn phòng mới được dọn dẹp sạch sẽ, thiết kế, trang trí và lắp đặt các thiết bị đầy đủ, mua sắm những vật dụng cần thiết, hẹn lịch chuyển đến.

4. Thống kê, đóng gói vật dụng đồ đạc

Để tránh việc bỏ sót, thất lạc đồ đạc cũng như thuận tiện cho quá trình đóng gói, các nhân viên nên lập một danh sách các vật dụng, đồ đạc cần vận chuyển. Trong đó nên phân loại rõ theo đặc tính, chất liệu, những đồ nào sẽ để cùng với nhau,…ghi chú lại với những đồ cần chú ý để khỏi quên.

Với những vật dụng chưa cần hoặc không thường xuyên sử dụng thì nên đóng gói dần dần vào thùng, hộp trước để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như giảm bớt áp lực, mệt mỏi khi phải giải quyết quá nhiều thứ cùng một lúc.
 
Cần thống kê đóng gói vật dụng sao cho thật dễ dàng
Cần thống kê đóng gói vật dụng sao cho thật dễ dàng
 
 Khi đóng gói đồ đạc cũng cần chú ý sắp xếp hợp lí sao cho vừa thùng chứa đồ, tránh nhồi nhét quá nhiều dễ hư hỏng nhưng cũng không nên để các khoảng trống thừa vì dễ gây va đập khi vận chuyển. Không nên tiếc những đồ vật đã quá cũ hoặc không cần thiết, tốn công sức đóng gói, vận chuyển, chúng sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi.

Sau khi đã sắp xếp vào thùng, đừng quên dán kín lại một cách chắc chắn để bảo vệ đồ đạc của bạn. Cuối cùng là dán một mẩu giấy ghi chú bên ngoài ghi rõ những vật dụng có trong thùng để dễ dàng tìm kiếm sau này.

5. Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Từ kinh nghiệm thực tế của nhiều doanh nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc việc sử dụng một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Các đồ đạc trong văn phòng rất đa dạng, đôi khi cần có cách đóng gói, vận chuyển riêng, đặc biệt là thiết bị điện tử cần phải tháo dỡ, lắp đặt.
 
Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của một đơn vị uy tín
Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của một đơn vị uy tín
 
Một dịch vụ uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp quá trình chuyển văn phòng trở nên có trình tự, đảm bảo, tiết kiệm thời gian, công sức và thậm chí là chi phí vì các công cụ cần thiết để đóng gói đều được cung cấp, bạn còn có thể trả lại các thùng hộp đóng gói nếu không sử dụng hết.
 
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Công ty Xá Lợi
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Công ty Xá Lợi
 
Thế nhưng, làm thế nào để có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng một cách trọn gói, uy tín? Cách biết một dịch vụ có đảm bảo không dựa trên giá cả, thái độ phục vụ, tác phong làm việc của nhân viên ra sao?... 
 
Đây là lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của Xá Lợi
Đây là lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của Xá Lợi
 
Dịch vụ chuyển văn phòng được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV dịch vụ vận tải Xá Lợi đã có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động dựa trên nguyên tắc “Nhanh nhất – Rẻ nhất – Tốt nhất”, là một địa chỉ tin cậy, an toàn cho các tổ chức doanh nghiệp cân nhắc, lựa chọn. 
 

* Liên hệ ngay với số điện thoại phía dưới để được tư vấn:
 
Các tin khác
Chuyển nhà trọn gói hãng nào rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất ở TPHCM

Chuyển nhà trọn gói hãng nào rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất ở TPHCM

 Chuyển nhà trọn gói hãng nào rẻ là câu hỏi được hầu hết khách hàng quan tâm khi có ...
Chi tiết
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THUÊ DỊCH VỤ DỌN NHÀ TPHCM GIÁ RẺ

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THUÊ DỊCH VỤ DỌN NHÀ TPHCM GIÁ RẺ

Trong thời điểm mà các công ty dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ dọn nhà giá rẻ đang ...
Chi tiết
Văn phòng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tốt nhất tại TPHCM

Văn phòng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tốt nhất tại TPHCM

Khi nhắc đến văn phòng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, rất nhiều khách hàng đã không còn cảm ...
Chi tiết
Những lưu ý khi vận chuyển đàn PIANO về tỉnh từ TPHCM với đội vận chuyển uy tín giá siêu rẻ

Những lưu ý khi vận chuyển đàn PIANO về tỉnh từ TPHCM với đội vận chuyển uy tín giá siêu rẻ

Đàn piano được xem là một trong số những vật dụng trong nhà khó vận chuyển nhất. Nếu bạn ...
Chi tiết
Xá Lợi - công ty vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam an toàn và uy tín số 1 hiện nay

Xá Lợi - công ty vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam an toàn và uy tín số 1 hiện nay

Vận chuyển hàng dễ vỡ bắc nam là một trong những loại hình vận tải rất phổ biến ở ...
Chi tiết
10 KINH NGHIỆM SẮP XẾP ĐỒ ĐẠC KHI CHUYỂN NHÀ ĐƯỢC ÁP DỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

10 KINH NGHIỆM SẮP XẾP ĐỒ ĐẠC KHI CHUYỂN NHÀ ĐƯỢC ÁP DỤNG HIỆU QUẢ NHẤT

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, bạn cần phải dọn dẹp và sắp xếp lại hết tất cả ...
Chi tiết
Bạn cần chuyển nhà? Hãy gọi cho chúng tôi để được chăm sóc và tư vấn:
Hotline 24/24:  09 48 48 48 22
Chăm sóc khách hàng:   (028) 35 129 129
Liên hệ