BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Đăng bởi Vũ Hồng Phong| Ngày đăng

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ để chuyển địa điểm làm việc đến nơi mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bài toán khó đặt ra:

  • Không đủ nhân sự để tự đóng gói, sắp đặt và di chuyển toàn bộ đồ đạc.
  • Rủi ro thất thoát và hư hại tài sản công ty khi tháo lắp, vận chuyển
  • Công việc bị trì hoãn dài ngày ảnh hưởng đến kinh doanh.

Vì thế, bạn tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất về độ uy tín, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty.

Dịch vụ chuyển văn phòng

Đừng ngại đặt câu hỏi với Moving House của công ty Vận Tải Xá Lợi!

LIÊN HỆ NGAY MOVING HOUSE - CTY VẬN TẢI XÁ LỢI

Dịch vụ chuyển dọn văn phòng của công ty TNHH MTV Xá Lợi MovingHouse đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu di dời văn phòng tới nơi mới, luôn cam kết việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, ký hợp đồng trước khi thực hiện. Movinghouse.vn luôn được tín nhiệm bởi nhiều doanh nghiệp bởi chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ cũng như các tiện ích khác mà dịch vụ đem lại giúp công việc di chuyển hàng hóa, tài sản đơn giản hơn.

DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - Giá Rẻ

Miễn phí khảo sát & tư vấn

Báo giá cạnh tranh ngay trong ngày

Nhận thanh toán bằng nhiều hình thức

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Khác xa với các đơn vị cùng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM công ty Xá Lợi MovingHouse hoàn toàn miễn phí cho bạn toàn bộ thiết bị, phụ kiện như bao tải, thùng carton, băng keo,… Ngoài ra, thực hiện kí kết hợp đồng giữa Quý doanh nghiệp và MovingHouse.vn để tăng độ đảm bảo đối với tài sản của Bạn.

THÁO DỠ

Thực hiện các công đoạn tháo, ráp, bao bọc các đồ nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực, bàn họp cỡ lớn, bảng trắng,… Tháo dỡ máy tính, máy in, máy Photo copy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại. Bên cạnh đó, cty MovingHouse còn lưu tâm bảo quản những vật trang trí hoặc đồ dùng dễ vỡ của văn phòng.

ĐÓNG GÓI

Nhân viên của MovingHouse sẽ tiến hành phân loại giấy tờ/ hồ sơ; bao bọc màng PE hoặc mút xốp, bịch đựng hồ sơ, carton; đóng gói hồ sơ theo từng loại, đánh số thứ tự khoa học tránh gây nhầm lẫn, thất thoát.

BỐC XẾP

Bốc xếp, di dời thiết bị/vật dụng nặng như: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp, máy in cỡ lớn, bàn họp cỡ lớn, tủ đựng hồ sơ chuyên dụng...

VẬN CHUYỂN

Chuyển tới nơi mới nhân viên Xá Lợi MovingHouse sẽ hỗ trợ quý khách lắp đặt lại thiết bị mạng, thiết bị điện tử: máy lạnh, ti vi…và sắp xếp các đồ dùng được chuyển đến vào vị trí phù hợp.

LIÊN HỆ NGAY VỚI MOVING HOUSE

Ngay khi Qúy khách có nhu cầu, để nhận báo giá tốt nhất

MOVING HOUSE TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ VẬN TẢI UY TÍN

15+ năm phát triển

Chúng tôi luôn là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ vận tải hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

 

Cam kết bồi hoàn

Cam kết hoàn tiền 100% đối với những vật dụng bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, đền bù gấp 5 lần giá trị tài sản tại thời điểm hiện tại nếu trong quá trình phục vụ xảy ra thất thoát, mất đồ.

Giá tiết kiệm

MovingHouse luôn cung cấp đến khách hàng giá công khai và cạnh tranh nhất thị trường

Nhanh chóng - Đúng hẹn

Chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng

Dịch vụ 24/7

Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả ngày lễ, chủ nhật, ngoài giờ hành chính

Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên và tài xế được tập huấn bài bản, luôn chú trọng trong cách phục vụ khách hàng

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

CTY Xá Lợi MovingHouse sẽ dựa vào các yếu tố về: khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,…Bảng giá cước chỉ mang tính chất tham khảo, để có thể báo giá đúng và chi tiết nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp để được khảo sát và báo giá miễn phí.

Công ty đang có kế hoạch di dời trụ sở chính đến địa chỉ mới để hoạt động, và điều đó có thể đang làm bạn đau đầu là làm sao tìm được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín với giá rẻ, đảm bảo đúng hẹn và an toàn khi vận chuyển nhiều loại máy móc thiết bị quan trọng của công ty…

Nhiều chủ doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh là khách hàng thường xuyên của Moving House đã quyết định lựa chọn giống như bạn, ngay từ khi có kế hoạch chuyển công ty. Vậy thì ở Moving House có gì nổi bật giúp đối tác an tâm khi sử dụng dịch vụ dọn văn phòng làm việc? 
Nội dung chính:

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp - Moving House
Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp - Moving House

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP MOVING HOUSE

Thành công khi cung cấp cho thị trường dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp hơn 15 năm qua, Moving House tiếp tục trở thành một đơn vị đứng đầu trong ngành dịch vụ vận chuyển văn phòng, phục vụ hiệu quả cho các công ty trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và cả những công ty tỉnh ngoại thành lân cận.

Sự tin tưởng của ban lãnh đạo, những người đóng vai trò admin công ty là một điều không hề dễ dàng mà Moving House có được. Đó là động lực để Moving House vững bước trong hành trình sắp tới, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng cũ và chương trình khuyến mãi cho quý khách hàng đăng ký chuyển dọn văn phòng mới. 

Có thể bạn chưa biết, đến với các gói dịch vụ của Moving House, công ty bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực cho mình. Đó là:

  • Moving House chịu toàn bộ trách nhiệm đền bù thỏa đáng khi có bất kỳ hư hỏng hay mất mát xảy ra đối với Qúy doanh nghiệp khi thực hiện hợp đồng theo chính sách được công bố.
  • Dọn văn phòng theo yêu cầu của khách hàng, hợp đồng vận chuyển rõ ràng theo quy định, đầy đủ thông tin về phí chuyển dọn và các điều khoản khác liên quan.
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, với đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng giỏi, năng động, cẩn thận, nhiệt tình và đặc biệt là trung thực với hàng hóa của quý khách.
  • Moving House luôn cam kết hoàn thành công việc theo tiến độ đã trao đổi giữa 2 bên, để không làm gián đoạn quá nhiều việc của quý khách hàng.
  • Bảng giá niêm yết công khai, minh bạch. Thêm vào đó, Qúy khách không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí khác nào khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của Moving House.

Tham khảo:

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Bạn sẽ tự hỏi tại sao doanh nghiệp khi có kế hoạch di dời văn phòng sẽ chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp? Làm thế nào để tìm kiếm công ty chuyển đồ văn phòng uy tín nhất?

Nếu như bạn chưa biết, khi một công ty dời địa điểm làm việc, họ phải đảm bảo làm sao để giảm thiểu tối đa việc bị trì trệ hoạt động kinh doanh. Do đó, dưới đây là 4 ưu điểm mà chủ công ty sẽ rất muốn bạn chọn dịch vụ chuyên dọn văn phòng giá rẻ, uy tín trên thị trường:

Dịch vụ vận chuyển văn phòng giúp tiết kiệm tối đa chi phí

Vấn đề về chi phí chuyển dọn luôn được khách hàng, đặc biệt là chủ công ty quan tâm, dù là ở bất kỳ khoản chi nào. Khi dọn đồ đạc qua địa chỉ mới, bạn sẽ có rất nhiều giai đoạn như: tháo dỡ, vận chuyển, đóng gói, và lắp đặt hoặc sắp xếp lại. Trong mỗi giai đoạn đều có những khoảng phí nhất định như:

  • Tháo dỡ: phải mua các loại máy móc, trang thiết bị chuyên dụng hoặc thuê thợ chuyên nghiệp…
  • Đóng gói: cần vật tư đóng gói, thùng, hộp, băng keo…
  • Vận chuyển: cần thuê nhân lực bốc xếp, xe taxi tải, xe tải lớn…
  • Lắp đặt: lại quay về việc cần thợ chuyên nghiệp, thiết bị phục vụ tháo lắp...

Do đó, với việc thuê một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng với đội ngũ công nhân giỏi, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiệu quả, thì những cước phí trên gần như được thu gọn đến mức tối thiểu nhất.

Moving House cam kết mang đến dịch vụ vận tải an tâm nhất cho khách hàng
Moving House cam kết mang đến dịch vụ vận tải an tâm nhất cho bạn

Hoạt động làm việc kinh doanh vẫn tiếp tục dù Cty đang di dời

Đứng trên cấp độ quản lý văn phòng hay chủ công ty, bạn sẽ thấy được sự quan trọng khi các công việc vẫn được tiếp tục trôi chảy dù bất cứ vấn đề gì xảy ra. Chẳng hạn trong đại dịch nCovid 2020 - 2021, bạn cũng dễ dàng nhận thấy những công ty còn hoạt động được là một điều rất đáng vui mừng. Tương tự cho vấn đề vận chuyển văn phòng công ty đến địa chỉ mới. Trong lúc Moving House chuyển dọn chỗ làm việc thì bạn và nhân viên của mình vẫn có thể tiếp tục công việc như có thể làm tại nhà, online, hoặc ở bất kỳ nơi nào khác mà không bị gián đoạn. 

Hạn chế rủi ro và đảm bảo an toàn cho các tài sản máy móc có giá trị

Với một số loại máy móc hay đồ nội thất cỡ lớn… Nếu không có những người chuyên nghiệp tháo dỡ và lắp đặt lại thì dễ dàng bị hư hỏng. Dẫn đến vấn đề phát sinh chi phí để mua mới là điều không ai mong muốn. Ở Moving House, bạn sẽ không quá lo lắng bởi chúng tôi đã có sẵn đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, tiếp nhận tin tức, xu hướng tốt và luôn hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng.

Trung thực là một đức tính mà bất kỳ nhân viên nào của Moving House cũng được học và thực hành. Chính điều này tạo nên niềm tin cho Quý khách hàng khi không phải lo sợ những tài sản quý giá của công ty bị thất thoát trong lúc chuyển dọn đồ đạc văn phòng. Dù là một chiếc bút, cây thước kẻ hay tờ giấy trắng A4...

Thời gian hoàn thành việc chuyển dọn đồ đạc nhanh chóng

Không có một quy trình chuyển dọn văn phòng chuyên nghiệp hẳn bạn sẽ bị mất rất nhiều thời gian và thậm chí là không kịp ngày khai trương văn phòng, ảnh hưởng đến mọi kế hoạch quan trọng. 

Moving House là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ chuyển dọn văn phòng có chế độ làm việc liên tục trong 24 giờ mỗi ngày (24/7), đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất kể lúc nào, thậm chí là ngày lễ, chủ nhật, ngoài giờ hành chính…

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Hiện nay, bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tphcm thường không được cố định dù ở bất kỳ công ty vận chuyển nào. Tùy thuộc vào độ khó của từng công trình văn phòng, kho xưởng, lượng đồ đạc,... mà giá cước dịch vụ có thể thay đổi hãy liên hệ chúng tôi để sử dụng dịch vụ chuyển hàng hóa trọn gói. Moving House xin gửi đến quý khách cách tính giá chuyển văn phòng trọn gói TPHCM như sau:

“Giá chuyển nhà trọn gói = Cước thuê xe tải + Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có)”

Nếu Qúy khách có nhu cầu hoặc cần gửi bảng báo giá có dấu mộc của công ty Moving House, có thể liên hệ qua Hotline: 0907010999

Chúng tôi cũng thấy rằng một số doanh nghiệp chỉ có một số nhu cầu nhất định như chỉ cần thuê xe tải chở đồ đạc, thê nhân sự bốc xếp, vận chuyển hoặc cần thuê thêm kho bãi chứa hàng đồ đạc, hàng hóa trong khi chờ văn phòng mới hoàn thiện mới đưa vào sử dụng. Nên bảng giá từng thành phần mà Moving House đưa ra nhằm để khách hàng dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định.

Cước phí thuê xe tải, taxi tải chuyển văn phòng giá rẻ

Thông thường xe tải chở hàng, vận chuyển nhà có nhiều loại với kích thước và trọng lượng chuyên chở khác nhau. Chưa kể là khoảng cách hai văn phòng cũ và mới xa gần cũng ảnh hưởng đến giá cước. Nếu bạn chưa nắm rõ thì sẽ dễ bị lạc giữa ma trận giá của những đơn vị dọn chuyển nhà, văn phòng, chuyển kho xưởng... Thấu hiểu được điều đó, Moving House đã công bố bảng tính cước phí thuê xe tải, taxi tải:

STTTrọng tảiKích thướcĐơn giá/
Chuyến
Ghi chú
1500kg2m x 1,4m x 1,6m300.000đSau 20km là 20.000đ/1km
2750kg2.2m x 1,4m x 1,6m350.000đSau 20km là 21.000đ/1km
3900kg2.5m x 1,5m x 1,7m400.000đSau 20km là 22.000đ/1km
41.000kg3m x 1,5m x 1,7m450.000đSau 20km là 23.000đ/1km
51.250kg3.2m x 1,6m x 1,8m500.000đSau 20km là 24.000đ/1km
61.500kg3.5m x 1,6m x 1,8m550.000đSau 20km là 25.000đ/1km
72.000kg4.2m x 1,8m x 2m700.000đSau 20km là 26.000đ/1km
82.500kg4.5m x 1,8m x 2m900.000đSau 20km là 27.000đ/1km

Lưu ý:

  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng thuê xe tải tại TPHCM cập nhật đến tháng 08/2021
  • Bảng giá cước taxi tải trên chưa bao gồm phí dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhà xưởng, bốc xếp trọn gói.
  • Đối với hợp đồng thuê xe tải chở hàng dài hạn sẽ được chiết khấu và mức giá thuê xe cực kỳ ưu đãi.
  • Bảng giá thuê xe tải chưa gồm thuế và phí cầu đường.
  • Giá cước được căn cứ theo đồng hồ tính tiền trên xe ô tô hoặc quãng đường theo Google Maps.

Cước phí thuê nhân viên bốc xếp, kỹ thuật

Tương ứng với lượng đồ đạc và điều kiện vận chuyển, cũng có phí bốc xếp cho hàng hóa và lắp đặt khác nhau ở từng bộ phận nhân viên. Quý khách có thể chọn thuê nhân viên bốc xếp ở nơi đưa đồ đạc lên xe, hoặc cả hai đầu lên xuống hàng hóa. Dưới đây là phí bốc xếp tham khảo:

NHÂN CÔNGĐƠN GIÁTHỜI GIAN LÀM VIỆC
Thợ bốc xếp200.000đ - 350.000 đ
1 người
8 tiếng
Thợ kỹ thuật tháo ráp300.000đ - 500.000 đ
1 người
8 tiếng

Lưu ý:

  • Áp dụng cho khách hàng khu vực nội thành TPHCM đến tháng 08/2022
  • Khách hàng ở ngoại thành TPHCM, vui lòng liên hệ tổng đài.
  • Nếu khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của bất kỳ nhân viên nào của chúng tôi trong quá trình triển khai công việc xin gọi về hotline 0907010999 để đánh giá, Moving House sẽ thay thế nhân viên đó trong vòng 30 phút ngoài ra bạn không cần phải trả thêm chi phí khác nào không nằm trong hợp đồng chuyển văn phòng.

Các loại phí phát sinh khác (nếu có)

Moving House đầu tư những dòng xe mới, có thùng xe chắc chắn giúp bảo vệ đồ đạc không bị đổ vỡ nên khách hàng không phải mua sắm lại đồ mới, hơn nữa còn giúp tiết kiệm phí vận chuyển. Bạn không tốn thêm dụng cụ đóng gói như thùng carton, thùng xốp, màng co PE… để đựng đồ đạc.

Tuy nhiên, trong quá trình tháo lắp hay vận chuyển thường gặp một số loại chi phí lắp ráp đồ đạc nội thất, điện lạnh… cụ thể như bảng sau:

TÊN SẢN PHẦMĐƠN GIÁ
THÁO DỠ
ĐƠN GIÁ
LẮP RÁP
ĐƠN VỊ
TÍNH
Máy lạnh100.000đ150.000đBộ
Máy rắm nóng50.000đ50.000đBộ
Giường50.000đ50.000đBộ
Tủ50.000đ100.000đCái
Bàn20.000đ30.000đCái
Tivi30.000đ50.000đCái
Máy tính30.000đ30.000đBộ
Bảng hiệu100.000đ200.000đCái

Báo giá thuê kho bãi chứa đồ đạc phòng làm việc

Thuê kho bãi để chứa đồ đạc, hàng hóa cồng kềnh là một trong những loại hình dịch vụ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng ở Moving House khi văn phòng sắp chuyển sang chưa sẵn sàng mà bạn đã buộc phải dọn đồ ở văn phòng cũ. Dưới đây là phí cho thuê kho bãi mà bạn có thể tham khảo trước:

STTDIỆN TÍCH KHO
(có mái che)
Đơn giá
/Tháng
KHO CHỨA HÀNG XNK
1100m2 => 500m290.000đ/1m2
2500m2 => 1.000m270.000đ/1m2
KHO LƯU TẠM
35m2 => 50m2150.000đ/1m2
450m2 => 100m2120.000đ/1m2

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỌN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Đến với dịch vụ chuyển văn phòng uy tín của Moving House, Qúy khách hàng sẽ hài lòng bởi trách nhiệm và quy trình làm việc bài bản từ A đến Z mà không phải đơn vị chuyển đồ nào cũng làm được trọn vẹn và đầy đủ 5 bước sau:

Quy trình chuyển văn phòng làm việc trọn TPHCM
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM

Tiếp nhận thông tin liên hệ của khách hàng

Khách hàng chỉ cần truy cập vào website, nhấn nút Liên Hệ, để lại số điện thoại hoặc email để được bộ phận tư vấn hỗ trợ tư vấn. Nhân viên của Moving House sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách hàng cần chuyển văn phòng. Với những trường hợp đồ đạc của khách ít nhân viên tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

Thế nhưng, hầu hết các văn phòng thường có khối lượng hàng hóa đồ sộ và nhiều trang thiết bị văn phòng thì chúng tôi xin phép được làm theo trình tự từng bước cụ thể hơn đó là: hẹn lịch khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban chỉ đạo Công ty sang thuyết trình, cho khách hàng.

Khảo sát, báo giá và trình ký hợp đồng

Ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng, nhân viên của Moving House sẽ tới văn phòng của khách hàng khảo sát, nắm bắt tin tức và lên các phương án vận chuyển, đóng gói, đánh dấu đối với mỗi loại đồ dùng và thiết bị. Nhân viên sẽ báo giá cũng như chia sẻ kế hoạch và giải pháp chuyển dọn văn phòng cụ thể với khách hàng ngay tại chỗ trong trường hợp văn phòng có hàng hóa không quá phức tạp. Hoặc cần một chút thời gian để xem xét kỹ hơn nhằm giúp giảm chi phí đáng kể cho khách hàng.

Sau đó, nhân viên sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn chọn gói dịch vụ nào thì tối ưu nhất và ký hợp đồng vận chuyển sau khi Bạn đồng ý sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Moving House. Khách hàng một phần sẽ hài lòng hơn khi biết rằng không cần trả chi phí khảo sát.

“Bản hợp đồng là bằng chứng pháp lý giúp đảm bảo quyền lợi của bạn”

Triển khai thực hiện

Sau khi tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian chuyển văn phòng trọn gói TPHCM nhân viên Moving House sẽ tiến hành theo đúng cam kết với Qúy khách hàng như:

  • Xe tải chở hàng và nhân viên Moving House sẽ có mặt đúng giờ đã hẹn với khách và chuyển dọn văn phòng tphcm. 
  • Nhân viên tiến hành tháo dỡ, bao bọc đồ nội thất văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng điện thoại, mạng internet,…
  • Phân loại giấy tờ/ hồ sơ; bao bọc màng PE, bịch đựng hồ sơ, carton; phân loại, đóng gói hồ sơ, đánh số thứ tự khoa học tránh gây nhầm lẫn.
  • Có chính sách bảo mật thông tin khách hàng và bồi thường thỏa đáng khi hàng hóa bị đổ vỡ.

Sau cùng là bước bốc xếp và vận chuyển đến văn phòng mới. Nhân viên Moving House sẽ hỗ trợ lắp đặt lại thiết bị mạng, thiết bị điện tử… và sắp xếp lại các đồ đạc đã mang đến vào vị trí phù hợp để làm việc.

Bàn giao, nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Sau khi đội ngũ nhân viên Moving House hoàn tất các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại tất cả đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản theo danh sách đã được kiểm kê giữa hai bên. 

Khách hàng tiến hành thanh toán chi phí theo hình thức thanh toán đã được ghi chú, sau đó thanh lý hợp đồng.

Moving House là tự hào công ty có tính pháp lý và trách nhiệm cao, nên vấn đề xuất hóa đơn đỏ cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của chúng tôi.

Hậu mãi và chăm sóc khách hàng

Với mong muốn được hợp tác với đối tác dài lâu, Moving House có đội ngũ hậu mãi chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe và hỏi thăm tình hình vận chuyển cũng như trả lời và khắc phục những khó khăn của khách hàng. Đó là cơ sở để Moving tiếp tục tiến xa hơn và phục vụ nhiều khách hàng công ty trong thời gian tới.

Khách hàng công ty có nhu cầu chuyển nhà trọn gói theo yêu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0907010999 để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, giá rẻ tốt nhất tại TPHCM.  

Hệ thống dàn xe tải, taxi tải chất lượng cao của Moving House
Hệ thống dàn xe tải, taxi tải chất lượng cao của Moving House

GIẢI PHÁP CHUYỂN VĂN PHÒNG NHANH CHÓNG NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

Dịch vụ chuyển văn phòng theo yêu cầu tốt là vậy, nhưng do đặc thù công việc, sẽ có một số doanh nghiệp phải tự tìm giải pháp chuyển văn phòng mà không nhận được sự trợ giúp từ các công ty vận chuyển chuyên nghiệp. Moving House cũng xin được phép chia sẻ phương pháp giúp bạn nhanh chóng đạt được mục đích di dời văn phòng mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí:

Chọn địa điểm văn phòng mới

Đạt được thỏa thuận và ký hợp đồng thuê địa chỉ văn phòng mới là yêu cầu bắt buộc đầu tiên mà quản lý doanh nghiệp phải thực hiện dựa trên ngân sách, chỉ đạo, kế hoạch đã đặt ra ban đầu. 

Lựa chọn địa điểm di chuyển đặt văn phòng đẹp nhất là nên nằm ở những vị trí giao thông thuận lợi và phù hợp với việc làm hiện tại của mình.

Thanh lý đồ đạc văn phòng cũ không sử dụng

Sau nhiều năm hoạt động, bạn sẽ thấy có rất nhiều món đồ đạc ít hoặc không sử dụng. Việc này vừa gây lãng phí vừa tốn không gian cho văn phòng. Vậy nên hãy nhanh chóng thanh lý những đồ đạc văn phòng này. Khoản thu này sẽ giúp bạn bù vào những chi phí không đáng có khi chuyển dọn văn phòng phải không nào!

Phân công nhân viên hỗ trợ việc vận chuyển

Phân chia công việc cho nhân viên nhằm giúp dọn văn phòng diễn ra nhanh và đạt hiệu quả nhất. 

Đây không những là biện pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp ngân sách thuê nhân lực, mà còn là tạo môi trường giao tiếp thoải mái để nhân viên hỗ trợ lẫn nhau.

Chọn công ty có cho thuê xe tải, taxi tải vận chuyển văn phòng tốt nhất

Hàng hóa, đồ đạc, địa chỉ văn phòng mới đã có sẵn thì điều cuối cùng bạn cần làm là tìm kiếm một công ty có cho thuê xe tải, taxi tải giá rẻ chuyên chuyển dọn đồ đạc văn phòng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe vận tải chuyên nghiệp như Moving House. Bởi vì ngoài dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa, như đã trình bày bên trên, Moving House là một đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực chuyển văn phòng từ A đến Z.

NHỮNG LƯU Ý TRONG KHI CHUYỂN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Vội vã trong công tác chuyển dời văn phòng, dẫn đến xảy ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đối với doanh nghiệp. Một số khách hàng nghĩ rằng, việc dọn văn phòng đến địa điểm mới tương tự như chuyển dọn nhà ở. Trên thực tế, chuyển dọn văn phòng vốn dĩ phức tạp, đòi hỏi có trình độ chuyên môn cao hơn chuyển dọn nhà cửa. Dưới đây là 4 lưu ý mà Moving House chia sẻ để khách hàng được rõ

Có kế hoạch chuyển văn phòng hợp lý 

Chính vì chuyển văn phòng gây ảnh hưởng nhất định đến hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là nguồn thu nhập, vì thế quý doanh nghiệp cần phải lên phương án đóng gói, vận chuyển sau đó lắp đặt trong khoảng thời gian chi tiết, cụ thể. Hạn chế thời gian tạm nghỉ đóng cửa Cty ở mức thấp nhất.

Bảo vệ tài liệu nhạy cảm của văn phòng công ty

Không giống như chuyển nhà, việc di dời văn phòng bao gồm việc vận chuyển nhiều thiết bị và tài liệu chứa đựng thông tin nhạy cảm của công ty như hồ sơ pháp lý, hồ sơ khách hàng, tài khoản nội bộ, báo cáo tài chính… phải được vận chuyển đúng quy chuẩn nghiêm ngặt, tránh bị sơ hở.

Đảm bảo an toàn cho những thiết bị điện tử

Chuyển dọn văn phòng có thể bao gồm hàng loạt các thiết bị khá cồng kềnh và có giá trị hơn như máy Fax, hệ thống máy tính, hệ thống mạng máy tính, hệ thống điều hòa,… Cần có được kỹ năng và tay nghề cao để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra như hỏng hóc, hư hại đối với tài sản, hàng hóa của Qúy khách hàng.

CHỌN NGÀY CHUYỂN VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

Xem ngày chuyển văn phòng làm việc

Cân nhắc chọn ngày tốt để chuyển văn phòng, chuyển nhà cửa ngày nay không quá quan trọng bởi nó xuất phát từ quan niệm vô hình của nhân gian. Một ngày chuyển văn phòng hợp lý nhất cho Quý khách là khi bạn đã sắp xếp được thời gian hợp lý đảm bảo quá trình vận chuyển văn phòng được thuận lợi và không mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, yếu tố phong thủy là một vấn đề tâm linh mà chúng ta chưa thể tường tận, nên việc chọn ngày chuyển phòng làm việc cũng là mối liên hệ và sự quan tâm của mọi người, thường các gia chủ tìm đến những chuyên gia trong lĩnh vực coi ngày chuyển văn phòng. Để chọn lựa ngày trước khi thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển phòng công ty trọn gói bạn chú ý sơ các ngày như: 

  • Cung mệnh ngũ hành bản thân
  • Ngày tháng năm âm lịch, dương lịch
  • Nạp âm ngũ hành
  • Giờ hoàng đạo để tiến hành chuyển văn phòng...

Chọn ngày khai trương văn phòng mới

Với phong tục đặc tính của người Việt Nam chúng ta nói riêng và người dân Á Đông nói chung, mọi việc đều có mối quan hệ liên quan đến việc đầu tư trọn thời gian tại vị trí mới, chuyển đổi thì hầu hết đều có xem ngày phong thủy. 

Cúng khẩn ngày trước khi dọn văn phòng đi

Một việc làm mang ý nghĩa tạ ơn vùng đất, nơi văn phòng cũ đã tạo dựng cơ đồ cho doanh nghiệp.

Cúng ngày khi chuyển đến văn phòng mới

Nhân dịp cúng khai trương, bạn có thể phát thiệp mời các đối tác, nhà cung cấp và toàn thể nhân viên để tạo dựng mối quan hệ, thắt chặt tình đồng nghiệp và tăng trưởng bền vững hơn trong tương lai.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DỌN VĂN PHÒNG CTY TẠI HỒ CHÍ MINH

Hình ảnh chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại trường mầm non Quận 3
Chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại trường mầm non Quận 3

Chuyển văn phòng CTY XNK ở Gò Vấp
Chuyển văn phòng CTY XNK ở Gò Vấp

Hình ảnh chuyển dọn văn phòng làm việc công ty BDS Quận 2
Chuyển dọn văn phòng làm việc công ty BDS Quận 2

Chuyển dọn đồ văn phòng làm việc công ty công nghệ Thủ Đức
Chuyển dọn đồ văn phòng làm việc công ty công nghệ Thủ Đức

GIẢI ĐÁP CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI DÙNG DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỒ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói là gì

Đây là dịch vụ thay doanh nghiệp di dời toàn bộ đồ đạc, trang thiết bị, và những đồ dùng làm việc sang văn phòng mới một cách nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn và tuyệt đối không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Chi phí trung bình cho việc chuyển văn phòng trọn gói là bao nhiêu?

Như đã đề cập trong bảng giá dịch vụ chuyển dọn bên trên. Mức phí này thường không ổn định, nhưng có thể ước lượng tương đối bằng bảng giá mà Moving House đã công bố. Qúy khách hàng xem tại đây

Thời gian chuyển đồ văn phòng trọn gói có lâu không?

Tùy thuộc vào khối lượng đồ đạc trong văn phòng làm việc cần tháo dỡ, đóng gói, giờ giấc vận chuyển như giờ hành chính, ngoài giờ, giờ cấm tải… Theo kinh nghiệm chuyển văn phòng trước giờ, nếu khối lượng không quá lớn thì tầm nửa ngày là bạn đã có thể dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc ở văn phòng mới. 

Chuyển dọn văn phòng trọn gói thành nhiều đợt thì chi phí như thế nào?

Nhiều lý do dẫn đến việc phải chuyển văn phòng từng đợt chứ không một lần. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm bởi tất cả đều đã được nhân viên khảo sát của Moving House xem xét kỹ lưỡng. Dù có 1 hay 10 đợt chuyển văn phòng cũng đã nằm trong hợp đồng và không phát sinh khoảng phí nào ngoài nó cả.

Phí khảo sát báo giá vận chuyển đồ đạc văn phòng là bao nhiêu?

Moving House hoàn toàn miễn phí khảo sát vị trí chuyển văn phòng cho tất cả mọi đối tượng khách hàng doanh nghiệp, dù bạn có hoặc không sử dụng dịch vụ uy tín của chúng tôi.

Có xuất hóa đơn đỏ thanh toán cho công ty không?

Moving House cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bao gồm cả những giấy tờ pháp lý, xuất hóa đơn đỏ và thủ tục vận chuyển văn phòng liên tỉnh nếu cần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CTY CHUYỂN NHÀ 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng hcm, chuyển nhà ở, kho xưởng, chuyển nhà trọ hoặc cho thuê kho bãi…chất lượng dịch vụ cao hãy nhanh tay liên hệ với tổng đài MOVING HOUSE qua HOTLINE: 0907010999 hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để tham quan và được tư vấn chi tiết hơn:

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ VẬN TẢI XÁ LỢI - MOVING HOUSE

  • Trụ sở chính tại TPHCM: 577/36 Quốc Lộ 13 - Phường Hiệp Bình Phước - Quận thủ Đức - TP HCM
  • Chi nhánh ở Hà Nội: Số 16 Ngõ 60, Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Xin Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ vận chuyển của MOVING HOUSE!

Scroll to Top
Scroll to Top