Mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty cần quan tâm đến vấn đề gì?
Thông báo chuyển địa điểm cửa hàng hay cơ quan không chỉ đơn thuần là đoạn nội dung ngắn gọn thông báo đổi địa chỉ công ty, công việc này cần thực hiện chỉnh chu, chuyên nghiệp thông qua nội dung và hình thức trình bày trong mẫu thông báo chuyển địa điểm kinh doanh.
>>> Đọc Ngay: Mẫu Đơn Xin Chuyển Nhà Ở Chuẩn Nhất Năm 2023
Nội dung cần có trong mẫu thông báo thay đổi địa điểm làm việc
Nội dung cơ bản của một mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty gồm các thông tin như:
- Tùy thuộc vào mức độ trang trọng của mẫu thông báo gửi khách hàng cần có quốc hiệu và tiêu ngữ, logo, thông tin cơ bản của công ty.
- Lý do chuyển văn phòng (có thể là thuận lợi cho công việc, mở rộng không gian làm việc, tạo sự tiện lợi cho khách hàng và đối tác tới giao dịch…)
- Thông tin chính xác về địa chỉ cũ và mới của văn phòng
- Thời gian hoạt động trở lại của công ty tại văn phòng mới
- Thông tin liên hệ khác như điện thoại, email, website
- Lời cảm ơn với đối tác, khách hàng đang sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp
Về hình thức mẫu thông báo thay đổi trụ sở chính
Bạn có thể soạn thảo dưới dạng công văn có chữ ký và đóng dấu của cơ quan, bộ phận có thẩm quyền hoặc thiết kế thành một form đơn giản, dễ nhìn.
Mẫu thiết kế văn bản thông báo của công ty chuyển văn phòng mới có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào mục đích, phong cách và định hướng công ty Bạn.
Thông báo thay đổi địa chỉ công ty phải gửi đến đối tác và cả cơ quan chi cục thuế. Một công văn thông báo thay đổi địa chỉ giao dịch, khai báo thuế và tìm hiểu cặn kẽ mẫu thông báo thay đổi địa chỉ xuất hóa đơn là điều cần thiết khi chuyển văn phòng, cơ sở sản xuất sang địa chỉ mới.
>>> Xem chi tiết:
- Dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM
- Chuyển nhà trọn gói giá rẻ
- Dịch vụ chuyển phòng trọ sinh viên
- Vận chuyển nhà xưởng uy tín
Các kênh thông báo chuyển địa điểm văn phòng
Sau khi hoàn thành mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty, bạn cần đăng trên các kênh như
- Đăng lên website của công ty
- Gửi email đến từng khách hàng
- Gửi kèm văn kiện, hợp đồng
- Gọi điện thông báo
- Dán ở văn phòng cũ
- Đăng trên trang Fanpage, Zalo,…
Bạn thông báo càng rộng rãi thì càng nhiều người biết tới sự thay đổi này, bạn càng thông báo thành công về việc chuyển văn phòng công ty.
Mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty chuẩn nhất
CÔNG TY …… CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TÊN VIẾT TẮT CỦA CÔNG TY Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
QĐ số:…. ….., ngày …. tháng …. năm ….THÔNG BÁO
V/V CHUYỂN VĂN PHÒNG LÀM VIỆCKính gửi: Quý khách hàng, Đối tác của công ty
Công ty ….. xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng và đối tác về việc thay đổi địa chỉ văn phòng công ty kể từ ngày … tháng … năm …, cụ thể như sau:
Tên đầy đủ của công ty: ….
Thông tin văn phòng giao dịch cũ:
- Địa chỉ:
- Điện thoại:
Thông tin văn phòng giao dịch mới:
- Địa chỉ:
- Điện thoại:
Kể từ ngày … tháng … năm …, các giao dịch kinh doanh, giấy từ, thư tín… vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ mới đã nêu trên. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong quý khách hàng, đối tác thông cảm về sự bất tiện này, hy vọng nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của quý khách hàng, đối tác trong thời gian tới.
Trân trọng thông báo!Ngày … tháng …. năm…. GIÁM ĐỐC
Gợi ý mẫu thông báo chuyển văn phòng làm việc sinh động
Thông thường, chúng ta hay dùng chung một mẫu chuyển địa chỉ văn phòng làm việc vừa gửi cho khách hàng vừa gửi cho đối tác. Tuy nhiên, để tăng tính chuyên nghiệp bạn hãy đa dạng mẫu thông báo phù hợp với từng nhóm khách hàng.
Mẫu thông báo chuyển địa điểm kinh doanh
Mẫu thông báo thay đổi trụ sở chính
>>> Xem ngay:
- Thuê xe taxi tải giá rẻ chở hàng TPHCM
- Cho thuê kho bãi
- Hoàn trả mặt bằng văn phòng
Mẫu thông báo thay đổi địa chỉ công ty gửi cơ quan thuế
>>> Xem thêm: Mẫu thông báo chuyển địa điểm nhà hàng
Những lưu ý khác khi chuyển văn phòng công ty
Ngoài việc cần có mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty, bạn cũng cần lưu ý một số công việc khác liên quan như tiến hành thủ tục khai báo địa điểm văn phòng mới theo đúng quy định của pháp luật, sửa lại địa chỉ công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng và các giấy tờ đại diện như website, fanpage, hồ sơ công ty, giấy tờ form mẫu hợp đồng, hóa đơn…, thông báo địa chỉ mới tới cả các đơn vị vận chuyển, giao nhận để tránh thất lạc giấy tờ.
Ngoài ra bạn cần đóng gói các đồ dùng văn phòng một cách gọn gàng sao cho dễ dàng sắp xếp khi tới văn phòng mới. Nếu công ty bạn có nhiều máy móc thiết bị giá trị, đồ đạc nặng, quá khổ thì nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của các công ty vận chuyển uy tín để tiết kiệm thời gian, công sức.
Công ty Xá Lợi là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín, giá rẻ trên thị trường, nhận được sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ vận chuyển trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi chuyên vận chuyển trọn gói, nhanh chóng, giá cả phải chăng, với đủ loại xe trọng tải từ 0.5 – 10 tấn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.